Lúc kinh tế khủng hoảng chính là cơ hội cho các Thương hiệu Việt Nam phát triển

Theo ông Việt, lúc kinh tế khủng hoảng chính là cơ hội cho các Thương hiệu Việt Nam phát triển. Bởi các công ty yếu kém không đủ tiềm năng sẽ bị loại ra khỏi thị trường. Các doanh nghiệp vừa vừa có thể bứt phá lên. “Hơn nữa, khủng hoảng kinh tế, giá thành mọi thứ hạ sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp đầu tư phát triển thương hiệu”, ông Việt nhận định.

Đồng tình với quan điểm trên, ông Võ Văn Quang, Giám đốc phụ trách Việt Nam của Tập đoàn Xây dựng thương hiệu Cowan nhận định, thời kỳ khủng hoảng, một số người tiêu dùng ở phân khúc trên bị rơi xuống phân khúc dưới do giảm bớt chi tiêu. Nhưng không có nghĩa toàn bộ thị trường im hơi đóng cửa. “Ở đâu có thay đổi, ở đó có cơ hội. Vấn đề là ta phân tích từng phân khúc. Phân khúc nào giảm, doanh nghiệp phải đặt câu hỏi, người tiêu dùng đi đâu. Và doanh nghiệp sẽ tìm những cơ hội mới từ đó”, ông Quang, nói.

Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ Trần Việt Hùng chúc mừng các doanh nghiệp lọt vào top 10, top 50. Ông Hùng cho rằng, các doanh nghiệp cần phải phải đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và quốc tế để đảm bảo thương hiệu của mình. cũng theo ông Hùng, việc xây dựng thành công Thương hiệu Việt là chiến thuật của mỗi doanh nghiệp. “Tên thương hiệu cần trong sáng, phù hợp với văn hóa Việt Nam, hình ảnh cần sinh động hấp dẫn”, ông Hùng khuyên.

————————————–

According to Vietnam, at the economic crisis is an opportunity for Thuong Hieu Viet Nam to develop. Because companies are not enough potential weaknesses will be removed from the market. The medium can both break-up. “Moreover, the economic crisis, lower price everything will be an opportunity for businesses to invest in developing the brand,” said Vietnam said.

Agreeing with this point of view, Vo Van Quang, director of Vietnam’s Group Brand Building Cowan said that the crisis period, a segment of consumers in the segment falls below the reduce spending. But does not mean the whole market closed clam. “Where there is change, there is opportunity. Problem is that we analyze each segment. Any segment decreased, enterprises have to ask consumers where to go. And businesses will find new opportunities from there, “said Quang, said.

Director of Intellectual Property Tran Hung congratulated Vietnamese enterprises in the top 10, top 50. Mr Hung said that businesses need to be registered for protection in Vietnam and internationally to ensure their brands. according to Mr Hung, the build is successful Thuong Hieu Viet of every business tactic. “Name brands need clear, consistent with the culture of Vietnam, vivid images to appeal,” Hung advised.

Nguồn: Báo Tin tức Online

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s